Svampurinn skilar sér til mín

purpleFólk hefur veriđ ađ gauka ađ mér svampi. Fékk heila dýnu frá Steina og Evu, nágrönnum mínum. Marta kom í vinnuna til mín međ fínan og nettan svamp. Takk fyrir svampinn. Fyrir vikiđ gat ég klára einn skemmtilegan karakter. Eftir ađ munnurinn var settur á sinn stađ. Kom í ljós ađ ég hafđi eitthvađ klippt skakkt munngatiđ. Greyiđ varđ frekar skakkur allur. Og var hann nćstum ţví settur í rusliđ. En ţegar ég var búinn ađ föndra nýja tegund af augum, ţá var hann allt í einu kominn međ nýjan karakter. Skemmtilega ljótur. Nokkuđ sáttur viđ drenginn. Er ađ ákveđa mig hvort ég eigi ađ splćsa tönn eđa tönnum upp í gćjann.
Ég á nóg af svampi í bili sýnist mér. Ekki nema einhver eigi svamp sem er sléttur báđum megin og c.a 2-3 cm á ţykkt.
Lystadún virđist ekki eiga nógu stóra afganga hehe.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott skyrta!!

Guđmundur Halldórsson (IP-tala skráđ) 20.4.2008 kl. 11:42

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ţessi kall er snilld. Hann minnir mig á strák sem ég var ađ vinna međ einu sinni, vćnsti piltur og mikill tónlistaráhugamađur. Hann heitir Baldur sá, sting hér međ upp á ţví sem nafni á brúđuna.

Ingvar Valgeirsson, 20.4.2008 kl. 12:44

3 Smámynd: Steingrímur Rúnar Guđmundsson

Baldur já....

Bíđ eftir ađ gaurinn segi nafniđ sitt sjálfur.
Já fín skyrta sem ég fékk af Guđmundi frćnda mínum. Ţessir gaurar eru ađ nota föt númer 56-58 í barnastćrđum

Steingrímur Rúnar Guđmundsson, 20.4.2008 kl. 16:22

4 identicon

Ég styđ ţá tillögu. Baldur! *klapp klapp klapp* Baldur! *klapp klapp klapp*

Baldur Pan (IP-tala skráđ) 20.4.2008 kl. 23:20

5 Smámynd: Marta

Gaman ađ vera hluti af sköpun! :D hehe.. Ég styđ nafniđ Baldur!

Marta, 21.4.2008 kl. 00:36

6 Smámynd: Bárđur Örn Bárđarson

Ţetta er finn félagi. FLOTTUR. Svo er ég viss um ađ ţađ er hćgt ađ tala viđ hann af viti. Balur er flott nafn á gulan gutta.

Bárđur Örn Bárđarson, 21.4.2008 kl. 16:20

7 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Flottur!  Er hćgt ađ panta gráhćrđa svampkonu međ hanakamb?

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 22.4.2008 kl. 16:57

8 Smámynd: Steingrímur Rúnar Guđmundsson

já ţú segir nokkuđ matthildur....
Pantanir fara ađ hrúgast inn! Skal hafa ţig á bakviđ eyrađ ţegar ég er búinn međ Mysterious Mörtu. Ţarf ţá einhverja sniđuga lausn međ gleraugun

Steingrímur Rúnar Guđmundsson, 22.4.2008 kl. 19:47

9 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Fá lítinn gítarleikara ađ norđan međ grásprengt hár, ţunnt í hvirfilinn. Međ Garrison.

Ingvar Valgeirsson, 23.4.2008 kl. 12:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband