Svampur....

Ekki Sveinsson samt.
Mig vantar svamp í ýmsum stærðum. En ekkert þykkan samt. Ef einhver er að taka til hjá sér í geymslum og öðrum stöðum, þá má hinn sami hugsa til mín. Er að gera smá tilraunir.
Það er ótrúlegt ef maður ætlar að leita að fyrirtækjum sem selja svamp, og ætlar að gúggla fyrirbærið "svampur", þá fær maður undantekningarlaust eitthvað um Svamp Sveinsson!
Hér kemur afrakstur svampssöfnunar minnar. Á eftir að sauma annan dreng í viðbót.

 Svo er ég árinu eldri í dag. Á MSN biðu mín nokkrar afmælisóskir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Hammó með ammó.

Og svampinn líka.

ÞE 

Þórdís Einarsdóttir, 10.4.2008 kl. 15:29

2 Smámynd: Hjördís Þráinsdóttir

Til hamingju með afmælið.

Ég man eftir að hafa keypt svona svamp í einhvurri húsgagnaverslun fyrir sunnan, þetta var fyrir mörgum árum og ég var ólétt svo ég man þetta ekki mjög greinilega. Líklegast finnst mér að þetta hafi verið í verslun af sömu sort og Betra Bak eða eitthvað.

Svampurinn fór í nýjar sófasessur og ég man að ég gat beðið um ákveðna þykkt og stærð...

Tjékk itt át. 

Hjördís Þráinsdóttir, 10.4.2008 kl. 17:45

3 identicon

Innilegar haminguóskir!

Þú ert orðinn soldið stór strákur, ég vona að þú hafir verið búinn að ákveða hvað þú ætlaðir þér að verða þegar þú værir orðinn stór...?!

- Kriss

kriss (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 21:15

4 Smámynd: Elfar Logi Hannesson

Heyrdu Listadún á fullt af svampi fékk einu sinni hjá þeim fyrir leiksýningu þannig að ef þú ert á leiðinni akandi til borgarinnar er um að gera að koma við þar og biðja um afganga í þágu listarinnar

Elfar Logi Hannesson, 13.4.2008 kl. 23:09

5 identicon

Þú ert snillingur (enda í réttu ættinni)

Gummi Gunn. (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 16:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband