Geimvera í vinnslu - lokaspretturinn.

DSC00273 2DSC00269DSC00268 2

 

 

 

 

 

 

 

Er að fara að senda þennan í keppni á netinu. Sjáum hvað gerist eftir 1. nóvember. Á eftir að klára ýmislegt. Svo sendann í myndatöku.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aldís María Valdimarsdóttir

Þessi er snilld!!!! :)

Aldís María Valdimarsdóttir, 20.10.2008 kl. 12:34

2 identicon

Auðvitað tekur þú þetta.

Gummi Gunn. (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 00:06

3 Smámynd: Gló Magnaða

Vá!! hann er æðislegur þessi!

Gló Magnaða, 24.10.2008 kl. 08:31

4 identicon

Hvar fékkstu svampinn í hana? Mjög flott btw. ;Þ

Tharofa (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 21:49

5 Smámynd: Steingrímur Rúnar Guðmundsson

Það fer lítill svampur í þessa. Mest í höfuðskelina og munninn. Fékk þann svamp bara í vinnunni. Það týnist til af og til litlar svampplötur. En var að fá svamp úr Marco, sem ég get notað í næstu brúður.
Ert þú í brúðugerð?

Steingrímur Rúnar Guðmundsson, 29.10.2008 kl. 22:15

6 identicon

Ég er með ágætis bók um brúðugerð úr svömpum en hef enga búið til enn þá, annars hafði ég aðallega ætlað mér að nota þá við ákveðna gerð búninga sem kallast fursuits (minna svolítið á lukkudýrs búninga). Ég ætlaði að byrja fyrir rúmu ári síðan en það hefur gengið illa að finna góðan efnivið.

Tharofa (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 09:05

7 Smámynd: Steingrímur Rúnar Guðmundsson

athyglisvert....
Skelltu mér á msn stonemask@hotmail.com eða sendu mér línu steingrimur@simnet.is . Langar að forvitnast meira.

Það er rosalega erfitt að nálgast svona fake fur hérna á Íslandi. Ef þú skoðar myndaalbúmið mitt í Puppets, þá er loðinn gaur þar. Hann er búinn til úr gæludýrapúða frá IKEA. Annað loðið dót hef ég séð bara í einhverjum dauðum litum. Áttu The Foam Book?

Steingrímur Rúnar Guðmundsson, 30.10.2008 kl. 09:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband