Klón

Er að fikta. Fólkið heima heldur örugglega að ég sé klikkaður. Bara prufa nokkra fídusa í hinum og þessum forritum. Þetta leit betur út fyrst. En einhver helv.. rönd flæktist inn á lokasekúndunum í morgun áður en ég fór í vinnu.
Fyrsta hugmyndin var sú að "ég til vinstri"  átti að taka upp hljóðfærið og spila á það. Leggja það frá mér og "ég til hægri" átti svo að taka það upp og spila. En í raunveruleikanum er það svolítið erfitt. Og átti þetta að takast. En auðvitað var hljóðfærið fast yfir hjá "hægri mér". Bull og vitleysa.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er nú bara snilld, en ef þú fiktar þig lengra áfram þá tekst þetta eins og þú vilt hafa þetta. Alltaf gaman af einverju svona og svo eru brúðurnar þína líka algjör snilld.

Gummi Gunn. (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 18:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband