Nýja vinnan

DSC00161Ég er núna alveg að fara að mæta 3. daginn minn í nýju vinnunni. Á mánudaginn byrjaði ég hjá Netheimum. Netheimar munu nú sjá um að þjónusta viðskiptavini Símans. Þjónustan breytist nú ekki mikið. Það fáa sem ég get ekki er t.d að semja um reikninga eða taka við greiðslum á símreikningum.
Ég kann ágætlega við mig þarna. Svolítið stress fyrstu dagana. Koma sér fyrir og aðlagast aðstæðum. Þetta er svolítið karlaveldi. Stefnir í ágætis stuð.

Í gær kláraði ég hendur og augu á þessari gellu. Já þetta á að vera skvísa. Á bara eftir að finna rétta efnið í hárið á greyinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Pé

þessi er flott :-)

ég er alltaf á leiðinni með pokann til þín :-) þarf að hafa hann í bílnum, þá get ég skutlað þessu á þig þegar ég er í firðinum :-)

Linda Pé, 5.6.2008 kl. 13:17

2 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Það verða bara eintómir fallegir karlmenn í Netheimum?

Ylfa Mist Helgadóttir, 7.6.2008 kl. 01:18

3 Smámynd: Hjördís Þráinsdóttir

Ylfa sleikja.

Hjördís Þráinsdóttir, 13.6.2008 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband