2008 hér komum við....með strætó

2008 byrjaði harkalega. Ég lagðist í ælupest. Og ældi öllu sem hægt var aðfararnótt 2. jan. Ætla ekki að rifja upp 2007 í þessari færslu. Skaupið var svosem ágætt. Ekki allir sem föttuðu Kalla Bjarna í skaupinu?
Að búa í Ísafjarðarbæ árið 2008 verður örlítið betra. Hef aldrei sagt að það sé slæmt. Frá og með 1. janúar 2008, lækkuðu leikskólagjöldin hjá okkur. Svava fær núna 4 tíma gjaldfrjálsa fyrir hádegi, ásamt því að fæði lækkaði um 10%. Ég fæ það út að í staðinn fyrir að borga 55þús kr með systkinaafslætti borgum við um 40þús kr. Það er eins og afborgun af notuðum smábíl að ég tel.
Frítt verður í strætó fyrir alla.

Allir í strætó!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég borga 60 fyrir tvo krakka, jafnvel þótt annar þeirra sé 5 ára, jafvel þótt annað foreldri þeirra sé leikskólakennari í leikskólanum þeirra. Og ég borga hærra fæðisgjald en íbúar annarra sveitarfélaga.

Karl Hallgrímsson (IP-tala skráð) 8.1.2008 kl. 21:24

2 Smámynd: Steingrímur Rúnar Guðmundsson

nohh...hélt að við á Ísafirði værum með þau hæstu. Komdu bara vestur aftur, þetta er allt að koma í sambandi við hin og þessi gjöld. Þú getur flutt í Súðavík, þar eru leikskólagjöldin frí.

Steingrímur Rúnar Guðmundsson, 9.1.2008 kl. 19:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband