15 sec frægð

Hann Guðmundur starfsfélagi minn er víst þekktari fyrir boltaspark frekar en söng. Félagar hans borguðu honum fúlgur fyrir að taka lagið með mér um miðjan september. Þetta náðist á filmu og fær Guðmundur hér 15 sekúndur af frægð.

 Guðmundur tryllir lýðinn. Smellið hér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fulltrúi fólksins

HAHAHAHAHA...góður

Annars held ég að það skipti engu máli hverskonar söngvari maður er þegar maður tekur "hit me baby one more time", það er klassískt að vera allavega með eina falsnótu í því lagi

Fulltrúi fólksins, 4.10.2007 kl. 11:33

2 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Ég frétti af þessu atriði.  Heilt kvöld yrði dýrt miðað við hvað hann fékk fyrir lagið  

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 4.10.2007 kl. 15:10

3 Smámynd: Linda Pé

Flottir ! :-)

Linda Pé, 5.10.2007 kl. 14:14

4 Smámynd: Hjördís Þráinsdóttir

Persónulega fannst mér blóðugt að borga manninum alla þessa peninga fyrir ekki neitt! Hehe

Hjördís Þráinsdóttir, 6.10.2007 kl. 11:44

5 Smámynd: Steingrímur Rúnar Guðmundsson

þetta voru náttúrulega frjáls framlög frá borðinu hans Gumma hehe

Steingrímur Rúnar Guðmundsson, 6.10.2007 kl. 14:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband