Langi Mangi

Hávarður Olgeirs er á leið vestur. Hann tók sig til og bókaði okkur báða saman, á Langa Manga á næstu helgi. Við verðum því bæði föstudags og laugardagskvöld á Langa.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjördís Þráinsdóttir

Ég verð að vinna á föstudagskvöldið og ég verð BRJÁLUÐ ef þið spilið ekki Gullvagninn með Bo Hall og takið allar raddirnar! Mér er alveg sama hvernig þið farið að því, það skal bara verða gert! Annars fá trúbbarnir engan bjór! Og hana nú!

=oP

Hjördís Þráinsdóttir, 16.5.2007 kl. 12:02

2 Smámynd: Steingrímur Rúnar Guðmundsson

hehe finnum eitthvað út úr því!

Steingrímur Rúnar Guðmundsson, 16.5.2007 kl. 18:17

3 Smámynd: Arnaldur

Passaðu þig á henni,hún versnaði eftir að við giftum okkur.

Arnaldur, 17.5.2007 kl. 19:28

4 Smámynd: Marta

Ég veit ekki hver Hávarður er en það kemur í ljós. Kikji pott þétt á ykkur alla vega annap kvöldið!

Marta, 18.5.2007 kl. 02:34

5 Smámynd: Steingrímur Rúnar Guðmundsson

er hún þá svona blaut?

Steingrímur Rúnar Guðmundsson, 18.5.2007 kl. 08:49

6 Smámynd: Steingrímur Rúnar Guðmundsson

marta..... prufaðu að googla hljómsveitina BMX :o) þá sérðu Hávarð í öllu sínu veldi.

Steingrímur Rúnar Guðmundsson, 18.5.2007 kl. 08:50

7 Smámynd: Marta

Það er náttlega fáranlegt aðheita BMX ég fæ bara eitthver hjól upp!

Marta, 18.5.2007 kl. 11:02

8 Smámynd: Steingrímur Rúnar Guðmundsson

"hljómsveitin BMX" þá færðu eitthvað

Steingrímur Rúnar Guðmundsson, 18.5.2007 kl. 14:33

9 Smámynd: Hjördís Þráinsdóttir

Hann er að ljúga! Ég er ekkert verri.

Hjördís Þráinsdóttir, 18.5.2007 kl. 15:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband