Henti bökuðum baunum í ljósmyndara!

Hugh Grant er greinilega blankur fyrst hann hendir bökuðum baunum í ljósmyndara. Enda síðustu dagar mánaðar.
Hvernig er bakki með bökuðum baunum?? Þetta er örugglega þýðingarvilla blaðamanns.


mbl.is Hugh Grant óskaði börnum ljósmyndara dauða úr krabbameini
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hlynur Þór Magnússon

Ég geng alltaf með bakka með bökuðum baunum í úlpuvasanum seinni part mánaðar ef ég skyldi rekast á ljósmyndara. Fyrri hluta mánaðar er ég yfirleitt með rjómatertu.

Hlynur Þór Magnússon, 25.4.2007 kl. 16:33

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég verð að segja að ég áfellist hann Hugh ekki neitt fyrir að missa stjórn á skapi sínu sökum einhvers papparazza. Ljótt að blanda börnum hans í málið, en þegar þessir viðurstyggilegu ljósmyndaskrattar eru að leggja menn i einelti er ekki við því að búast að fórnarlambið haldi sönsum.

Hann hefði samt átt að halda börnum hans utan við þetta, skera kvikindið í hásinarnar og skilja eftir úti í skógi. Hananú.

Ingvar Valgeirsson, 25.4.2007 kl. 20:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband