Rakararaunir karlmannsins

Gilette_Ferrari_Promotion.f4f Ég er karlmaður og mér vex skegg. Einu sinni lét maður vaxa hitt og þetta á andlitið á sér. Kleinuhringurinn var vinsæll á sínum tíma og hommaskeggið. Eftir að ég grenntist þá hætti kleinuhringurinn að passa á andlitið á mér.
Síðustu vikur hef ég verið svolítið á ferðinni. Bæði suður og norður. Áður en ég fór norður, fann ég ómögulega Gilette Mach3 Power rakvélina mína (þessa með titraranum). Man ómögulega hvort ég tók hana með mér suður síðast eða hvenær ég notaði hana. Þannig að ég fór órakaður norður og lét allt vaxa yfir þá helgi. Kom svo heim aftur og keypti mér Gilette Fusion eitthvað með 5 rakblöðum og titrara. Notaði hana með góðum árangri. Svo fylgdi auðvitað bara eitt blað með henni, og hélt í einfeldni minni að ég gæti notað gömlu Mach3 blöðin, en nei auðvitað passaði það ekki saman! Þannig að ég fann gamla prikið af fyrstu Gilette vélinni minni, sem ég fékk örugglega senda þegar ég varð 16 ára! Viti menn, Mach3 (eða var það 4?) pössuðu á hana. Ég þurfti bara að búa til zzzzzzzzzz hljóðið á meðan ég rakaði mig og fékk þennan fína rakstur. vildi að maður gæti tekið einhverjar töflur við skeggvexti og haldið þessu bara í skefjum. Ef einhver er með gömlu power vélina mína, má hinn sami eiga hana. Gæti rakað hamsturinn sinn eða eitthvað.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband